Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Chi phí chữa bệnh trĩ nội

Lo lắng về chi phí chữa trĩ nội hay không biết chữa bệnh trĩ nội hết bao nhiêu tiền là nỗi niềm của người mắc bệnh trĩ nội. Nhiều người lo lắng chữa bệnh trĩ nội sẽ tốn nhiều tiền nên đã tự điều trị ở nhà hay bỏ mặc không điều trị khiến bệnh nặng hơn, khó điều trị hơn. Để gỡ rối những thắc mắc này cho người bệnh, Phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ trả lời câu hỏi về chi phí điều trị bệnh trĩ nội cho người bệnh được biết.

chữa trĩ nội hết bao nhiêu tiền

Giới thiệu trĩ nội

Bệnh trĩ nội là hiện tượng các tĩnh mạch vùng hậu môn trực tràng bị giãn và phình to ra, các tĩnh mạch nằm ở phía trên đường lược bao bọc xung quanh búi trĩ là niêm mạc. Biểu hiện đầu tiên của bệnh trĩ nội là xuất hiện những khối thịt nhỏ nằm trong đường lược. Ban đầu, những búi trĩ này nằm trong ống hậu môn, rất khó phát hiện ra. Nếu người bệnh không phát hiện và điều trị kịp thời, các khối thịt này dần dần to ra và sa ra ngoài gây đau đớn, chảy máu, khó chịu cho người bệnh.

Bất kỳ ai cũng sẽ là đối tượng mắc bệnh trĩ nội. Những nhóm người có nguy cơ mắc bệnh cao là những người vận động ít hoặc có tính chất công việc phải ngồi nhiều, đứng nhiều như nhân viên văn phòng, công nhân may, phụ nữ có thai, người thường xuyên bị táo bón,…

Nguyên nhân chính mắc bệnh trĩ nội là do chế độ ăn uống thiếu khoa học dẫn tới bệnh trĩ. Ngoài ra, còn do sự gia tăng áp lực lên thành hậu môn như phụ nữ mang bầu hay do hệ miễn dịch kém, thành mạch bị tổn thương gây ra bệnh trĩ ở người già.

Chi phí chữa trĩ nội

Để tính mức chi phí chữa trị nội hết bao nhiêu tiền còn dựa vào nhiều yếu tố khác nhau như tình trạng bệnh, phương pháp chữa bệnh, cơ sở y tế, …Mỗi yếu tố ở mỗi cơ sở điều trị khác nhau lại có mức chi phí khác nhau.

Các yếu tố để xác định chữa trĩ nội hết bao nhiêu tiền:

Khám bệnh: chi phí khám bệnh thường không đáng kể. Đây là giai đoạn đầu để xác định tình trạng bệnh của bệnh nhân, từ đó đưa ra hướng điều trị hợp lý.

Tình trạng bệnh: Tuỳ vào mức độ bệnh mà có những phương pháp khám chữa bệnh khác nhau.

Cơ địa của từng bệnh nhân: Tuỳ thuộc vào đặc điểm của người bệnh: người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai,... mà bác sĩ sẽ có những cách điều trị khác nhau

Phương pháp điều trị: Dựa theo từng tình trạng bệnh cụ thể:

  • Nếu bệnh trĩ cấp độ 1, cấp độ 2 thì phương pháp chữa bệnh chủ yếu là sử dụng thuốc hay áp dụng phương pháp chữa bệnh dân gian kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý.
  • Nếu bệnh trĩ nội đã ở cấp độ 3, 4 thì phải chữa bằng phương pháp phẫu thuật cắt búi trĩ.

Bác sĩ điều trị (Trường hợp bệnh nhân đặt riêng bác sĩ khám)

Cơ sở y tế: Mỗi cơ sở y tế khác nhau lại có mức chi phí điều trị không giống nhau. Thông thường những phòng khám chui sẽ có mức chi phí đắt hơn so với các phòng khám trĩ uy tín.

Vì vậy để yên tâm về chi phí chữa trĩ nội, bạn hãy tìm đến những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và chất lượng để đảm bảo bệnh nhanh khỏi và mức chi phí điều trị bệnh trĩ hợp lý.

Phòng khám Thái Hà

phòng khám đa khoa thái hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những phòng khám có uy tín và chất lượng cao trong việc khám và điều trị bệnh trĩ. Ban lãnh đạo phòng khám và các bác sĩ luôn cố gắng đầu tư đầy đủ các yếu tố về trang thiết bị, chất lượng bác sĩ để phục vụ tốt cho tất cả các bệnh nhân đến phòng khám để khám và điều trị bệnh.

Đội ngũ bác sĩ: Trình độ chuyên môn sâu, thường xuyên được đi tập huấn, đào tạo chuyên môn tại trong và ngoài nước. Luôn thực hiện đúng trách nhiệm của một vị lương y, coi bệnh nhân như chính người nhà của mình.

Phương pháp điều trị: Hiện nay, bệnh trĩ nội đang được phòng khám đa khoa Thái Hà áp dụng công nghệ điều trị bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH phương pháp này còn có tên gọi khác là kỹ thuật “thắt vùng niêm mạc trĩ”. Với công nghệ điều trị hiện đại sẽ giúp điều trị bệnh trĩ nội mà không làm tổn hại tới chức năng sinh lý của lớp đệm hậu môn, rút ngắn thời gian tiểu phẫu và giảm đau đớn và nhanh chóng lành vết thương.

Cơ sở vật chất - thiết bị y tế: Tại phòng khám đa khoa Thái Hà luôn được trang bị những trang thiết bị tốt để quá trình khám và điều trị cho bệnh nhân là tốt.

Chi phí chữa trĩ nội: Toàn bộ chi phí khám và chữa bệnh sẽ được công khai 100% trước khi bệnh nhân tiến hành nhận điều trị bệnh trĩ theo quy định của bộ y tế. Sau khi bác sĩ thông báo chi phí, tùy theo điều kiện của từng người bệnh nhân có thể lựa chọn có chữa bệnh tại đây hay không, phục thuộc hoàn toàn vào quyết định của bệnh nhân. Chính vì vậy khi đến phòng khám đa khoa Thái hà chữa bệnh, sau khi thành toàn viện phí người nhà và bệnh nhân cũng không bị bỡ ngỡ hay lo lắng về phí sau khi điều trị.

Hy vọng rằng câu trả lời về chi phí chữa trĩ nội (chữa trĩ nội hết bao nhiêu tiền) sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ khám và chữa bệnh trĩ nội tốt và có mức chi phí chữa trĩ nội hợp lý. Mọi thông tin thắc mắc bạn có thể nhắn vào ô vuông dưới đây để được giải đáp chi tiết hơn.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào khung bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Chữa bệnh trĩ nội hết bao nhiêu tiền?
Điểm trung bình: 7.3 / 10 ( 1596 lượt đánh giá )
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám