Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Địa chỉ khám trĩ ngoại tại Hà Nội

Khám bệnh trĩ ngoại ở đâu tốt? là câu hỏi mà rất nhiều người bị bệnh trĩ quan tâm . Hiện nay có nhiều người mắc bệnh trĩ nhưng không biết nên lựa chọn địa chỉ phòng khám nào uy tín, mang lại hiệu quả cao cùng mức chi phí hợp lý. Để giúp người bệnh có thể lựa chọn được phòng khám uy tín có thể "chọn mặt gửi vàng", chúng tôi xin giới thiệu tới phòng khám Đa khoa Thái Hà

Khám bệnh trĩ ở đâu tốt

Địa chỉ khám trĩ ngoại Thái Hà

Trên địa bàn Hà Nội có nhiều cơ sở y tế chữa bệnh trĩ, tuy nhiên chất lượng và phương pháp điều trị khác nhau. Có những cơ sở khám trĩ uy tín, tận tâm nhưng ngược lại cũng có những cơ sở không có uy tín, khám chui. Vì vậy, trước khi muốn thăm khám và điều trị bệnh, mọi người cần tham khảo thông tin địa chỉ chữa bệnh trĩ nhằm đạt được hiệu quả cao. Phòng khám đa khoa Thái Hà là lựa chọn số 1 của người bệnh.

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám Thái Hà là một trong những phòng khám chữa trị bệnh trĩ uy tín tại Hà Nội . Phòng khám Đa Khoa Thái hà toạ lạc tại số 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội . Tại đây đã chữa khỏi cho hàng nghìn bệnh nhân bị bệnh trĩ, là nơi bệnh nhân an tâm chữa bệnh. Phòng khám hội tụ đầy đủ các tiêu chí không chỉ về đội ngũ bác sĩ giỏi, chất lượng dịch vụ tốt, trang thiết bị hiện đại,...

Đội ngũ y bác s​ĩ chuyên nghiệp, cơ sở vật chất đạt chuẩn

Các bác sĩ phòng khám Thái Hà đều là những bác sĩ giỏi, được đào tạo hoặc tác nghiệp ở nước ngoài nhiều năm. Phong cách làm việc rất chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và tay nghề cao, luôn nhiệt huyết với nghề, tận tâm với người bệnh.

Phòng khám Thái Hà được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ người bệnh như phòng vô trùng, phòng khám bệnh, phòng hậu phẫu,... cùng trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại giúp thăm khám bệnh chính xác, an toàn, nhanh chóng.

Phòng khám vô trùng làm hạn chế tối thiểu các loại vi trùng, vi khuẩn và các mầm bệnh có thể lây bệnh cho bệnh nhân trong quá trình phẫu thuật.

Phòng khám bệnh với trang thiết bị hiện đại giúp bác sĩ chuẩn đoán cũng như điều trị bệnh an toàn, chính xác.

Phòng hậu phẫu: sau khi phẫu thuật xong, bệnh nhân được chuyển qua phòng hậu phẫu. Tại đây, bệnh nhân sẽ được các nhân viên y tế chăm sóc và theo dõi vết thương tới khi bệnh nhân xuất viện.

Phương pháp điều trị bệnh trĩ tiên tiến

chữa bệnh trĩ bằng kỹ thuật HCPT và PPH

Phòng khám Đa khoa Thái Hà đã và đang áp dụng kỹ thuật HCPT và PPH: Kỹ thuật điều trị bằng điện cao tần HCPT và kĩ thuật xâm lấn tối thiểu là 2 kỹ thuật điều trị bệnh trĩ mới được áp dụng ở nhiều nước tiên tiến trên thế giới. Điều trị bằng phương pháp này không gây đau đớn cho người bệnh, an toàn lại ít tốn kém và không tái phát.

Phương pháp HCPT: Phương pháp này hoạt động dựa trên nguyên lý nhiệt nội sinh. Phương pháp này sử dụng sóng điện cao tần có nhiệt độ khoảng 70 – 80 °C làm máu đông thắt các mạch máu, sau đó dùng dao điện cắt bỏ những búi trĩ, búi polyp hay lỗ rò hậu môn… Phương pháp HCPT dùng sóng điện từ cao tần có thể khống chế nhiệt độ nên không phá hủy các tế bào xung quanh, vết thương nhanh hồi phục. Ưu điểm của phương pháp này là có thời gian thực hiện tiểu phẫu nhanh khoảng 10 – 15 phút, ít gây chảy máu và an toàn cho vùng hậu môn và vùng khác, khả năng phục hồi nhanh chóng, không cần nằm viện.

Phương pháp PPH: Phương pháp này sử dụng một loại máy kẹp chuyên dụng nong rộng lỗ hậu môn, dồn các búi trĩ vào trong ống cắt của máy, sau đó siết chặt bằng van điều chỉnh để cắt và khâu các búi trĩ một cách nhanh chóng, dứt khoát. Phương pháp này có độ chính xác cao, ít gây đau đớn cho người bệnh và vết thương phục hồi nhanh chóng, quan trọng là khả năng tái phát bệnh trĩ thấp. Đặc biệt, kỹ thuật PPH phù hợp với cả bệnh nhân trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, trĩ ở nhiều mức độ,…Dụng cụ chỉ được sử dụng một lần điều trị cho bệnh nhân, nên tránh được nguy cơ lây nhiễm.

Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân chuyên nghiệp, chu đáo

Với mong muốn mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian tối đa cho bệnh nhân. Phòng khám đa khoa Thái Hà đã cho xây dựng hệ thống các dịch vụ từ tư vấn hướng dẫn, chẩn đoán điều trị tới chăm sóc sau điều trị. Đội ngũ y tá, điều dưỡng viên luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của người bệnh, quan tâm tới những thay đổi của người bệnh và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bệnh nhân.

Trên đây là những thông tin giải đáp về địa chỉ chữa bệnh trĩ ngoại uy tín đó chính là phòng khám Đa Khoa Thái Hà. Để yên tâm hơn về bệnh, các bạn không nên kéo dài bệnh, hãy nhanh chóng lựa chọn địa chỉ có uy tín để thăm khám. Thông thường những địa chỉ uy tín như phòng khám Thái hà sẽ có chi phí cao hơn phòng khám chui nhưng đổi lại bệnh nhân sẽ cảm thấy thoải mái, yên tâm tin tưởng chữa trị. Tới nơi đây, các bạn sẽ chữa được bệnh trĩ dứt điểm không tái phát.

Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi về địa chỉ khám trĩ ngoại tại Hà Nội sẽ giúp người bệnh có cái nhìn khách quan hơn và nhanh chong lựa chọn được địa chỉ thăm khám ưng ý. Nếu như còn thắc mắc nào về bệnh trĩ ngoại ngoại, các bạn hãy kích chuột vào ô bên dưới để được tư vẫn miễn phí.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào khung bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Khám trĩ ngoại ở đâu tốt Hà Nội?
Điểm trung bình: 7.2 / 10 ( 1166 lượt đánh giá )
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám