Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Cắt trĩ xong có đau không?

Cắt trĩ là phương pháp điều trị bệnh trĩ tối ưu khi bệnh trĩ chuyển qua giai đoạn nặng - búi trĩ đã sa hẳn ra ngoài và không có khả năng tự co ai được. Nhưng theo tâm lý của phần đông đa số bệnh nhân thì việc quyết định không hề đơn giản vì sợ sau mổ trĩ có thể rất đau và nguy cơ tái phát. Vậy những lo lắng đó có đúng không? Và nếu cắt trĩ thì cắt ở đâu là an toàn, hiệu quả.

Mổ trĩ xong có đau không

Cắt trĩ xong có đau không?

Cắt búi trĩ là một hình thức phẫu thuật tại vùng hậu môn và tiến hành loại bỏ búi trĩ ở hậu môn. Chính điều này khiến cho nhiều bệnh nhân lo lắng rằng cắt trĩ xong có đau không? Thông thường khi tiến hành phẫu thuật các bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê hoặc giảm đau để bệnh nhân không thấy đau đớn khi phẫu thuật. Nhưng cảm giác sẽ đến sau khi hết thuốc tê.

Cảm giác đau đớn sẽ kéo dài 3-5 ngày sau mổ trĩ tùy và cơ địa và phương pháp phẫu thuật của từng bệnh nhân.

Tuy nhiên hiện nay công nghệ kỹ thuật hiện đại nên việc cắt trĩ sẽ không gây nhiều đau đớn. Nhưng nếu bạn vẫn lo sợ cắt trĩ xong có đau không thì có thể nhờ các bác sĩ tư vấn trực tiếp phương pháp mổ trĩ ít gây đau đớn.

Cách Giảm đau sau cắt trĩ thế nào

Cách giảm đau sau cắt trĩ

Cắt trĩ xong có đau không? Sau khi cắt trĩ, ít nhiều chúng ta vẫn có cảm giác đau nhức, nhưng bạn không cần lo lắng, bạn có thể thử qua một số thực phẩm làm giảm đau sau khi phẫu thuật trĩ.

Nghệ

Nghệ được xem là một loại thảo dược lành tính, có thể sử dụng giúp làm lành vết thương nhanh chóng, kháng viêm chống khuẩn hiệu quả. Vì vậy sau khi mổ trĩ, bạn có thể dụng nghệ như một loại thần dược giảm đau hiệu quả.

Cách sử dụng: Nghệ tươi nên chọn những củ có màu sẫm, giã nát, vắt lấy nước rồi bôi trực tiếp vào vết thương. Ngoài ra, chế biến các thức ăn từ nghệ cũng giúp vết mổ nhanh lành hơn.

Khoai lang

Nguyên nhân chính gây ra bệnh trĩ là chứng táo bón. Khoai lang bổ sung chất xơ, giúp nhuận tràng, tiêu trừ bệnh táo bón hiệu quả. Vậy nên sau khi mổ trĩ, hãy thường xuyên ăn khoai lang để giảm những triệu chứng gây bệnh, giảm thiểu chứng táo bón nhờ vậy khi đi đại tiện cũng dễ dàng và không gây đau đớn.

Canh rau ngót

Rau ngót rất mát lại lành tính, giúp giảm đau, liền da nên thường thường dùng cho những bệnh nhân mới phẫu thuật xong đặc biệt là giúp giảm đau sau khi mổ trĩ hiệu quả.

Giới thiệu phòng khám đa khoa Thái Hà

Trên Hà Nội có rất nhiều phòng khám trĩ cũng như bệnh viện tốt. Nhưng phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ khám và điều trị bệnh trĩ uy tín và được nhiều người lựa chọn.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là phòng khám được trang bị những thiết bị điều trị bệnh hiện đại đang được áp dụng tại các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới như: Nhật Bản, Đức, Mỹ,... các thiết bị này được vận hành bởi những bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa và điều trị bệnh.

Để phẫu thuật cắt trĩ, phòng khám Đa Khoa Thái Hà đang áp dụng 2 phương pháp chữa bệnh hiện đại hiện nay: Phương pháp HCPT và kỹ thuật PPH tiên tiến được nhập từ nước ngoài.

Các phương pháp này có ưu điểm:

Không dùng dao, vết thương nhỏ, ít đau, ít chảy máu, an toàn

Thủ thuật nhanh, hồi phục mau chóng.

Không gây viêm nhiễm, biến chứng sau điều trị

Điều trị hiệu quả, triệt để

Phạm vi điều trị rộng

Áp dụng với nhiều đối tượng mắc bệnh trĩ với những cấp độ khác nhau

Cắt trĩ xong có đau không. Khi áp dụng các phương pháp điều trị này, bạn sẽ không còn lo lắng bị đau đớn kéo dài sau khi phẫu thuật cắt búi trĩ nữa. Để hiểu hơn về phương pháp phẫu thuật này cũng như áp dụng phương pháp nào để phù hợp với tình trạng bệnh của bạn, hãy nhập câu hỏi vào phần "chat cùng chuyên gia" ở dưới đây để được giải đáp trong thời gian nhanh và cụ thể.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào khung bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Liệu cắt trĩ xong có đau không? Có cách nào khắc phục
Điểm trung bình: 7.8 / 10 ( 916 lượt đánh giá )
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám