Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Đăng ký khám bệnh trĩ ở khoa nào?

Bị bệnh trĩ thì khám ở khoa nào? Nhiều người bệnh tới bệnh viện khám bệnh trĩ bị bối rối vì không biết phải đăng ký khám bệnh trĩ ở khoa nào: khoa nội, khoa tiêu hóa hay khoa hậu môn- trực tràng, .. Để giải đáp thắc mắc này, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của phòng khám trĩ Thái Hà.

Khám bệnh trĩ ở khoa nào bệnh viện?

Khám bệnh trĩ ở khoa nào bệnh viện?

Hiện nay, ở mỗi bệnh viện đều được chia thành nhiều khoa tương ứng với các bệnh lý khác nhau để giúp ích cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh được tối ưu, chuyên nghiệp hơn.

Ngoài ra, việc chia khoa như vậy cũng góp phần giúp người bệnh thăm khám nhanh chóng, dễ dàng hơn. Một số chuyên khoa chủ yếu được kể đến như khoa bệnh truyền nhiễm, khoa chấn thương chỉnh hình, khoa sản, khoa tiêu hóa,…

Vậy thì khám bệnh trĩ thuộc khoa nào? Bệnh trĩ là bệnh lý ở vùng hậu môn trực tràng – phần cuối cùng của đường tiêu hóa. Vì vậy, khi đến khám bệnh trĩ, người bệnh sẽ đăng ký khám tại khoa hậu môn – trực tràng hoặc khoa tiêu hóa.

Nên khám trĩ ở đâu- địa chỉ khám trĩ nào là tốt?

Nên khám trĩ ở đâu Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều các phòng khám được xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân.

Tuy nhiên, để chọn lựa một phòng khám chất lượng, an toàn thì người bệnh cần phải dựa trên những yếu tố sau:

  • Trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ
  • Hệ thống cơ sở vật chất
  • Công nghệ áp dụng trong việc điều trị bệnh
  • Chất lượng dịch vụ y tế
  • Chi phí khám chữa bệnh.

Để đáp ứng được nhu cầu khám, chữa bệnh trĩ của người bệnh, Phòng khám đa khoa Thái Hà đã ra đời, và là một trong những phòng khám đạt tiêu chuẩn chất lượng về các yếu tố sau:

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ y khoa giỏi, có kinh nghiệm thực tiễn lâu năm trong khám chữa trĩ các loại.

Cơ sở vật chất hiện đại, được xây dựng rất nhiều phòng để hỗ trợ việc chữa bệnh như phòng cấp cứu, phòng truyền dịch, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu và phòng chờ đa.

Các thiết bị y tế tiên tiến hiện nay, được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm phục vụ việc thăm khám và điều trị bệnh.

Phòng khám sử dụng 2 phương pháp chữa trĩ tiên tiến hiện đại: phương pháp HCPT và phương pháp PPH- hai phương pháp hiện tiên tiến trong điều trị bệnh trĩ hiện nay.

Chất lượng dịch vụ phục vụ chu đáo, tận tình đối với các bệnh nhân.

Chi phí thăm khám minh bạch, rõ ràng. Trước khi khám, chữa bệnh cho bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra phác thảo chi phí cho từng tình trạng bệnh cụ thể.

Phòng khám còn ưu tiên giải đáp miễn phí và có nhiều chương trình ưu đãi diễn ra để giúp bệnh nhân tiết kiệm được chi phí.

Được tọa lạc ở mặt đường số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Phòng khám đa khoa Thái Hà nằm ở giữa trung tâm hà nội, cách bến xe giáp bát, yên nghĩa không xa, thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại của bệnh nhân.

Ngoài ra, những bệnh nhân ở xa muốn sắp xếp trước lịch khám thì có thể đăng ký online để đặt lịch. Việc đặt lịch chỉ mất khoảng 1- 2 phút, rất nhanh gọn và đơn giản.

Trên đây chính là câu trả lời cho vấn đề “Khám bệnh trĩ ở khoa nào” được các bác sĩ chia sẻ tới các bạn.

Nếu còn điều gì cần tư vấn, bạn đọc hãy nhấp vào cửa sổ chat online ở bên phải của website, các bác sĩ của Phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ giải đáp một cách tận tình cho bạn.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào khung bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

 

Đăng ký khám bệnh trĩ ở khoa nào của bệnh viện?
Điểm trung bình: 8.5 / 10 ( 626 lượt đánh giá )
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám