Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Giới thiệu phòng khám đa khoa Thái Hà

Trong thời gian gần đây từ khóa "Phòng khám đa khoa Thái hà" có thể được coi là từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm và chia sẻ. Lời khen cũng có, ý kiến trái chiều cũng có. Vậy thực hư cụ thể về những thông tin ở phòng khám Thái Hà thế nào? Lời nào đúng, lời nào không đúng? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc cũng như cung cấp những thông tin chính xác về phòng khám đa khoa Thái Hà cho độc giả.

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Quá trình phát triển của phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà được xây dựng từ năm 2008, nhằm đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân về thời gian cũng như chất lượng khám chữa bệnh. Qua 10 năm hình thành và phát triển, phòng khám đã xây dựng được tên tuổi cũng như nền tảng phát triển vững mạnh về hệ thống phòng khám, đội ngũ y bác sĩ, cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế,... nhằm phục vụ cho việc chữa và điều trị bệnh. Phòng khám đa khoa Thái Hà xây dựng và phát triển chủ yếu vào các khoa: Nam - Phụ khoa, khoa hậu môn trực tràng, điều trị bệnh xã hội bằng nhiều phương pháp kỹ thuật hiện đại, tiên tiến đang được áp dụng phổ biến tại nhiều quốc gia có nền y học phát triển

Đội ngũ bác sĩ

Trình độ chuyên môn cũng như thái độ làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ là yếu tố mấu chốt, góp phần quan trọng vào sự phát triển của phòng khám cũng như sự tin tưởng của người bệnh. Hiện nay phòng khám đa khoa Thái Hà đang sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo trong và ngoài nước về các bệnh phụ - nam khoa, bệnh hậu môn và các bệnh xã hội. Ngoài ra, phòng khám thường tổ chức những buổi trao đổi kiến thức chuyên môn để nâng cao trình độ của y bác sĩ.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào khung bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Chất lượng phòng khám

Chất lương phòng khám đa khoa Thái Hà

Cơ sở vật chất: Phòng khám đa khoa Thái hà có lắp đặt đầy đủ các trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu của người bệnh trước và sau khi khám, điều trị bệnh.

Cơ sở y tế: Phòng khám đa khoa thái hà trang bị đầy đủ các kỹ thuật điều trị bệnh hiện đại đang được áp dụng tại các quốc gia có nền y tế lớn trên thế giới để áp dụng vào quá trình điều trị bệnh.

Một số phương pháp và kỹ thuật điều trị bệnh hiện đại:

Chữa bệnh nam khoa

  • Liệu pháp tiên tiến
  • Liệu pháp thẩm thấu ION BIP.

Chữa các bệnh phụ khoa

  • Công nghệ điều trị bằng Ozone
  • Công nghệ sử dụng những tia sóng điện cao tần

Điều trị các bệnh hậu môn trực tràng

  • Sóng cao tần HCPT và công nghệ PPH

Điều trị các bệnh xã hội

  • Phương pháp điều trị cân bằng miễn dịch
  • Liệu pháp sóng điện từ CRS
  • Kỹ thuật bức xạ nhiệt DHA
  • Liệu pháp quang động dao leep
  • Liệu pháp tăng cường hệ thống miễn dịch

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào khung bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Chi phí điều trị

Tùy vào mức độ bệnh lý, tình trạng bệnh lý của từng bệnh nhân sẽ có mức chi phí điều trị bệnh khác nhau. Tuy nhiên, chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Thái hà luôn đảm bảo và hợp lý, đảm bảo đúng quy định của bộ y tế về chi phí khám chữa bệnh. Mọi chi phí sẽ được công khai 100% trước khi tiến hành chữa bệnh, từ đó bệnh nhân có thể lựa chọn phương pháp, cách điều trị thích hợp hoặc có chọn chữa bệnh hay không theo mức chi phí đã được đưa ra.

Thực hư tin đồn về phòng khám Thái Hà

Có thể thấy rằng, trong thời gian gần đây có rất nhiều tin đồn không hay về phòng khám đa khoa Thái hà. Nhưng qua tìm hiểu và điều tra, chúng tôi đã chứng thực được những thông tin không đúng sự thật xuất phát từ một số đối tượng cố tình phá hoại hình ảnh của phòng khám. Tuy nhiên, cũng nhờ những tin đồn về phòng khám đa khoa Thái Hà mà ban lãnh đạo phòng khám cũng có điều kiện để rà soát toàn bộ những thiết sót để đưa đến cho bệnh nhân những dịch vụ và chất lượng tốt.

Sự thật được chứng mình là số lượng bệnh nhân đến khám chữa bệnh và thành công tại phòng khám đa khoa thái hà ngày càng lớn, nhiều bệnh nhân cũng đã đăng ký khám bệnh định kỳ tại đây. Tất cả những điều này đều đã chứng thực được những thông tin sai lệch về phòng khám cũng không gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh thực tế mà đội ngũ cán bộ y tế của phòng khám đang nỗ lực xây dựng trong nhiều năm qua.

Phản hồi của bệnh nhân

Phản hồi của bệnh nhân về phòng khám Thái Hà

Sau khi khám và điều trị bệnh thành công, rất nhiều bệnh nhân đã gửi lại phản hồi cũng như lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám. Đây cũng chính là động lực lớn để phòng khám Thái Hà luôn luôn cố gắng để mang đến những chất lượng tốt cho bệnh nhân.

Chị H.X.H - Hà Nội: Tôi bị bệnh viêm nhiễm phụ khoa trong nhiều năm, bệnh bị tái phát nhiều lần mà không thể điều trị khỏi tận gốc. Tuy nhiên khi được giới thiệu đến phòng khám đa khoa Thái Hà để chữa trị, bệnh của tôi đã hết hoàn toàn và không thấy có dấu hiệu tái phát lại.

Anh H.M.L - Ba đình - Hà Nội: Tôi từng mắc chứng bệnh khó nói của nam giới, những tưởng rằng hạnh phúc gia đình, "bản lĩnh đàn ông" đã chấm dứt từ đây, nhưng do tham khảo trên internet tôi quyết định lựa chọn đến phòng khám đa khoa Thái hà, và sự thật đã chứng minh quyết định của tôi hoàn toàn đúng đắn. Cảm ơn các bác sĩ đã hỗ trợ điều trị bệnh cho tôi, giúp tôi lấy lại được phong độ và giữ được hạnh phúc gia đình.

Chị N.T.A - Đông Anh - HN. Tôi từng đến phòng khám để chữa bệnh trĩ, cảm nhận được sự nhiệt tình của nhân viên y tế, đội ngũ y bác sĩ tư vấn và chăm sóc tôi rất nhiệt tình khiến tôi rất thoải mái. Ban đầu tôi nghĩ với hệ thống cơ sở vật chất như vậy sẽ có mức chi phí cao nhưng khi được tư vấn và thông báo mức giá điều trị khiến tôi hết sức bất ngờ và hài lòng. Cảm ơn các bác sĩ.

Ngoài ra còn rất nhiều bức tâm thư, những lời cảm ơn của bệnh nhân sau khi điều trị đã gửi về cho phòng khám.

Ngoài những yếu tố về chất lượng của phòng khám chúng tôi vừa nêu ở trên, bệnh nhân còn có thể tiết kiệm thời gian đi khám bệnh bằng cách đặt lịch khám online ngay tại nhà. Cách đặt lịch rất đơn giản, bạn chỉ cần nhập thông tin: Tên - tuổi, số điện thoại liên hệ, bệnh cần khám, thời gian khám bệnh theo yêu cầu. Sau khi thống được thời gian, bác sĩ khám bệnh, nhóm bệnh cần khám, thông tin bệnh nhân sẽ được lưu lại và xếp hàng hồ sơ ngay từ thời điểm chốt lịch online. Và khi đến thời điểm đã hẹn sẵn, bệnh nhân đến đưa thông tin cá nhân để xác nhận và được ưu tiên khám trước.

Trên đây là những thông tin chính xác về phòng khám đa khoa Thái Hà. Các bạn có thể tới phòng khám để thăm khám cũng như trải nghiệm các dịch vụ thăm khám sức khoẻ của phòng khám mà không cần lo lắng bất kỳ vấn đề gì.

Để nhận sự hỗ trợ tận tình, miễn phí bằng cách "Chat trực tiếp với bác sĩ trên màn hình Website hoặc để lại số điện thoại, phòng khám sẽ gọi điện lại cho bạn để hỗ trợ trong thời gian sớm.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào khung bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

 

Thông tin chính xác về phòng khám đa khoa Thái Hà
Điểm trung bình: 8.0 / 10 ( 1456 lượt đánh giá )
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám